NHỮNG KÊNH THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO SINH VIÊN

Ngày: 18/03/2023


NHỮNG KÊNH THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO SINH VIÊN 

Onthisinhvien là hệ thống ôn thi các môn học đại cương và chuyên ngành, tiếng anh - tin học trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Công ty Cổ phần Tư vấn giáo dục HL và dưới sự bảo trợ công nghệ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Koolsoft. Với sứ mệnh "truyền cảm hứng học tập, chinh phục A các môn học và cơ hội nhận tấm bằng giỏi khi ra trường kèm khả năng ngoại ngữ và tin học văn phòng đáp ứng được công việc thực tế tại các Doanh nghiệp lớn". Đây là hình thức giáo dục mới, cung cấp cho sinh viên một giảng đường thứ 2 mà tại đó các bạn sinh viên có thể tự học tự nghiên cứu và kiếm tra ngay kết quả học tập của mình. Hãy đồng hành cùng Onthisinhvien ngay hôm nay để làm chủ tấm bằng giỏi và nắm bắt cơ hội thay đổi tương lai
Group facebook: Góc ôn thi NEU – Shares: https://www.facebook.com/groups/luyenthineu (Nơi chia sẻ tài liệu và cập nhật thông tin cho sinh viên NEU)
Fanpage Ôn thi sinh viên: https://www.facebook.com/onthisinhvienHL.NEU (tiếp nhận và phản hồi tất cả những thắc mắc của sinh viên về tài liệu học tập)
Web Onthisinhvien: https://onthisinhvien.com (Nơi chứa đựng tất cả những khóa học dựa trên nền tảng kiến thức của Trường thêm vào đó là sự đóng góp bổ sung của chính các bạn sinh viên để xây dựng những nội dung học tập vừa phong phú về kiến thức lại vừa gần gũi dưới góc độ tiếp cận của các bạn.)
Kênh youtube học miễn phí các môn học NEU theo lộ trình: https://www.youtube.com/c/%C3%94nthiSinhvi%C3%AAn  (Kênh youtube giúp ích rất nhiều cho sinh viên biết về các môn kinh tế, kỹ thuật và cả những câu chuyện về đời sống sinh viên, review về các trường đại học,... ngoài ra còn có hướng dẫn học và giải bài tập các môn nữa đó)
Kênh tiktok: https://www.tiktok.com/@onthisinhvien
Đây là nơi các bạn có thể tìm thấy những video ngắn các môn học đại cương
DỰ KIẾN PHÁT HÀNH PHẦN 2: tháng 11/2022. Các bạn hãy join nhóm Zalo để cập nhật các thông tin và nhận tài liệu nha: https://zalo.me/g/thwfbs035

Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM ĐẠT HỌC BỔNG ( CẢ CHÍNH QUY VÀ CHẤT LƯỢNG CAO)
Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM MÔN HỌC TOÁN CHO CÁC NHÀ KINH TẾ
Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM MÔN HỌC KINH TẾ VI MÔ 
Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM MÔN HỌC KINH TẾ VĨ MÔ 
Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM MÔN HỌC PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG
Tham khảo: REVIEW KINH NGHIỆM MÔN HỌC TRIẾT HỌC MÁC- LÊNIN