Ôn thi sinh viên HL - NEU YOUTH FESTIVAL 2021

Ngày: 01/12/2021

Ôn thi sinh viên HL - NEU YOUTH FESTIVAL 2021



NEU Youth Festival là chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân dành cho sinh viên NEU đặc biệt là Tân sinh viên.

Bùng nổ 'LIVESTREAM' - NEU Youth Festival 2021 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Có lẽ dùng từ “đặc biệt” vì đây là năm đầu tiên NEU YOUTH FESTIVAL được diễn ra online nhưng sức nóng từ các bạn sinh viên vẫn không hề giảm sút. Vì dù khó khăn dịch bệnh, chúng ta vẫn có thể “phá băng” và cháy hết mình. Và cuối cùng, đặc biệt vì chúng ta đã cùng nhau trải qua, cùng nhau cảm nhận và tận hưởng tới cuối chương trình.Ngày hội chào tân sinh viên 2021 đã khép lại với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt đối với các bạn tân sinh viên K63 và hàng nghìn các bạn trẻ đã tham gia ngày hội, đây có lẽ sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và khó quên nhất trong quãng đời sinh viên. Sự thành công của NEU YOUTH FESTIVAL 2021 sẽ là khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới thành công rực rỡ! 

 

PGS.TS. Phạm Hồng Chương

PGS.TS. Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

 

Thổi bùng không khí bằng buổi đại nhạc hội trực tuyến của NYF 2021 là những giai điệu đầy sôi động đến từ "Phù thủy âm nhạc" DA LAB và ORANGE đã khép lại bữa tiệc thật đáng nhớ, đầy bùng nổ trong âm nhạc và sắc màu sân khấu, hàng nghìn sinh viên tham gia cùng nhau đắm chìm và cháy hết mình trong những giai điệu biến hóa diệu kỳ đầy phấn khích.

 

DA LAB, ORANGE

Ban nhạc DA LAB và ở chính giữa là ORANGE

 

Hàng nghìn sinh viên cháy cùng đêm đại nhạc hội NYF

Hàng nghìn sinh viên cháy cùng đêm đại nhạc hội NYF 2021

Ôn thi sinh viên HL vinh dự là 1 trong các Doanh nghiệp uy tín đồng hành cùng chương trình NEU Youth Festival 2021 với vai trò là Nhà tài trợ đồng.
 
Ôn thi sinh viên HL - NYF 2021

Nhà tài trợ đồng - Ôn thi sinh viên HL

Bên cạnh đó, Ôn thi sinh viên HL cũng dành 500 phần quà hết sức giá trị, và thiết thực với các bạn sinh viên K63 NEU đó là những tài liệu Hồng A+ và bộ tài liệu hướng dẫn học tập môn Toán giải tích NEU (Toán cho các nhà kinh tế). Trung tâm đã đón nhận gần 200 bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội đến nhận sách trong ngày 29 và ngày 30 tháng 11 năm 2021. Và còn tiếp tục sẽ tặng cho các bạn sinh viên ngoại tỉnh sau khi có thông báo học trực tiếp.

Ôn thi sinh viên HL NYF 2021

Tài liệu hồng A+ NEU

 

Với sứ mệnh xây dựng môi trường học tập bổ ích và năng động cho sinh viên trên toàn quốc. Ôn thi sinh viên HL mong muốn dành nguồn lực tài chính cho các hoạt động hướng tới sinh viên, bằng việc tài trợ hoặc hỗ trợ cho các chương trình của các câu lạc bộ, hội sinh viên. Nhằm nâng cao tính kết nối và chủ động giữa các bạn sinh viên.

Liên hệ mời tài trợ
Email: info@onthisinhvien.com
Hotline:
0947090981 - Mr Hưng
0345 899 842 - Ms My

Những sự kiện mà Ôn thi sinh viên HL đã từng tham gia
  • Chào tân sinh viên quy mô khoa viện, quy mô toàn trường

  • Tuyển dụng thành viên mới CLB