Danh mục khóa học Ôn thi sinh viên NEU đang mở tới hiện tại

Ngày: 07/11/2021

Danh mục khóa học Ôn thi sinh viên NEU đang mở tới hiện tại

Khóa học Ôn thi sinh viên NEU

Ôn thi sinh viên là hình thức giáo dục mới, cung cấp cho sinh viên một giảng đường thứ 2 mà tại đó các bạn sinh viên có thể tự học tự nghiên cứu và kiếm tra ngay kết quả học tập của mình. 
  • Hệ thống sẽ dựa trên nền tảng kiến thức của Trường thêm vào đó là sự đóng góp bổ sung của chính các bạn sinh viên (chúng tôi sẽ tuyển các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, có khả năng truyền cảm hứng và truyền đạt kiến thức để xây dựng các bài giảng online với hình thức là các video …) để xây dựng những khóa học vừa phong phú về kiến thức lại vừa gần gũi dưới góc độ tiếp cận của các bạn sinh viên
Ngoài việc cung cấp cho sinh viên một giảng đường mọi lúc mọi nơi, Hệ thống Ôn thi Sinh viên còn tạo ra một diễn đàn trao đổi kiến thức, các nhóm có thể bổ trợ, hỗ trợ cho nhau và hơn hết Hệ thống còn hướng tới là nơi cung cấp cho các sinh viên những kỹ năng tư duy để chuẩn bị hành trang sau khi ra trường. 

ÔN THI SINH VIÊN NEU

Các sản phẩm bổ trợ học tập hiệu quả: khóa học, phần mềm trắc nghiệmtài liệu hồng A+ , phiên bản Ebook plus/A+ plus (các bạn hay gọi là tài liệu A+ plus dành riêng cho các bạn sinh viên NEU (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Hoặc là các bạn sinh viên trường khác có chương trình học tương đương - Các em tìm hiểu giáo trình mà thầy cô đang dạy có giống với giáo trình trường ĐH Kinh tế Quốc dân không? 

1- Khóa học ôn thi sinh viên NEU là gì:

Khóa học Ôn thi sinh viên NEU
Khóa học bao gồm toàn bộ các video bài giảng chia sẻ kiến thức học tập có chọn lọc, được đầu tư nhiều công sức và trí óc của các anh chị khóa trước thực hiện. Mỗi khóa học sẽ có thời gian học khoảng 90 ngày hoặc hơn - một kỳ học của sinh viên. (trường hợp đặc biệt có thể gia hạn hoàn toàn miễn phí). Hiểu được tâm lý học online của thế hệ Z, anh chị xây dựng video theo các chủ đề kiến thức, kèm ví dụ minh họa gần gũi với thời lượng 1 video chừng 15-30 phút, điều này tạo cho các em một khoảng thời gian học hiệu quả nhất, sau đó các em có thể luyện tập với các bài tập và đối chiếu kết quả với phần anh chị đưa ra. Từ việc tự học thường xuyên sẽ giúp các em nâng cao kiến thức của môn học từ đó dễ dàng chinh phục A+ và đích đến cuối cùng là bằng giỏi đại học.

2- Khóa học ôn thi sinh viên NEU đã có các môn học dưới đây:

Có nhiều môn học Ôn thi sinh viên NEU sẽ không làm khóa học video mà thay vào đó là phần mềm trắc nghiệm và tài liệu Hồng A+ để phù hợp với cách học của sinh viên. Thông thường tài liệu Hồng A+ sẽ có đa dạng môn học nhất. 

H
  • HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN. Xem ngay 
N L
  • LÝ THUYẾT TÀI CHÍNH TIỀN TỆ. Xem ngay 
K
  • KẾ TOÁN TÀI CHÍNH 1 . Đang update - cho giáo trình mới 2021
  • KẾ TOÁN TÀI CHÍNH 2 . Xem ngay  
  • KẾ TOÁN TÀI CHÍNH 3. Xem ngay
  • KIỂM TOÁN CĂN BẢN. Xem ngay 
  • KẾ TOÁN QUẢN TRỊ 1. Xem ngay
  • KINH TẾ VĨ MÔ 1. Xem ngay 
  • KINH TẾ VI MÔ 1. Xem ngay 
  • KINH TẾ LƯỢNG. Xem ngay 
X Q T
  • TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP 1. Xem ngay 
  • TOÁN GIẢI TÍCH - Xem ngay  (Giải tích cho Kinh doanh, Kinh tế học, Khoa học sự sống và Xã hội hoặc Toán cho các nhà kinh tế)
  • TÀI CHÍNH CÔNG. Xem ngay 
P
  • PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG. Xem ngay 
--
Khóa học theo chương trình cũ
  • KẾ TOÁN TÀI CHÍNH 1 - 2013. Xem ngay 
Còn phù hợp với một số chương trình, nếu trên lớp thầy cô dạy theo giáo trình trước năm 2020-2021 thì sẽ học theo khóa học này.
--
Khóa học sẽ có học phí giao động từ 100.000 đ - 300.000đ/khóa, thông thường càng nhiều video thì học phí sẽ càng cao, vì ở đó anh chị sẽ chia sẻ nhiều nội dung kiến thức, mổ sẻ nhiều góc cạnh của môn học, chi tiết nhất.

Tài khoản Vàng - học trọn đời không lo học phí. Xem ngay 

Siêu ưu đãi sinh viên năm nhất NEU - giảm từ 125.000đ tới 520.000đ. Xem ngay

3- Phần mềm trắc nghiệm Ôn thi sinh viên NEU là gì?

Phần mềm trắc nghiệm Ôn thi sinh viên NEU
Phần mềm trắc nghiệm Ôn thi sinh viên mô phỏng lại bài kiểm tra và bài thi cuối kỳ dưới dạng hình thức trắc nghiệm có tính thời gian. Các bạn có thể trải nghiệm như thi thật, sau khi nộp bài chúng ta có thể xem lại được đáp án đúng sai, ngoài ra trong phần mềm đã được các anh chị giải thích các câu hỏi tính toán hoặc lý thuyết có chiều sâu để các em có thể hiểu vì sao mình sai, để từ đó takenote lại ra vở để trước khi thi xem lại để ôn nha. Cách học này cũng sẽ giúp sinh viên giảm thiểu các sai sót hiếm gặp để chinh phục con 9 và con 10 trong đề thi nha. 
Đặc biệt, trong khóa trắc nghiệm có một số môn đã được anh chị mentor cập nhật cả đề thi tự luận + Bài tập lớn (đặt tên khóa "Thi thử")
Thời gian sử dụng của phần mềm trắc nghiệm cũng sẽ là 90 ngày hoặc hơn - một kỳ học của sinh viên. (trường hợp đặc biệt có thể gia hạn hoàn toàn miễn phí). KHÔNG GIỚI HẠN số lần làm bài.

Nội dung các câu hỏi trắc nghiệm, anh chị đã xây dựng dựa trên tổng hợp câu hỏi trong sách bài tập, đề thi giữa kỳđề thi cuối kỳ của các kỳ gần nhất. 


Vậy phần mềm trắc nghiệm Ôn thi NEU đang có là những môn sau:

C
  • Thi thử CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC. Xem ngay 
K
  • Thi thử KINH TẾ VI MÔ 1. Xem ngay 
  • Thi thử KINH TẾ VĨ MÔ 1. Xem ngay
  • Thi thử KINH TẾ VI MÔ TIẾNG ANH (MicroEconomics). Xem ngay 
  • Thi thử KINH TẾ CHÍNH TRỊ MÁC LÊ NIN. Xem ngay 
  • Trắc nghiệm KINH TẾ LƯỢNG. Xem ngay 
P
  • Trắc nghiệm PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG. Xem ngay 
  • Trắc nghiệm PHÁP LUẬT KINH DOANH (Pháp luật kinhtế).  Xem ngay
Q
  • Thi thử QUẢN TRỊ NHÂN LỰC. Xem ngay 
  • Thi thử QUẢN TRỊ KINH DOANH. Xem ngay 
L
  • Trắc nghiệm LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Xem ngay 
  • Trắc nghiệm LÝ THUYẾT TÀI CHÍNH TIỀN TỆ. Xem ngay 
  • Trắc nghiệm NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN. Xem ngay 
T
  • Thi thử TOÁN GIẢI TÍCH. Xem ngay (Giải tích cho Kinh doanh, Kinh tế học, Khoa học sự sống và Xã hội hoặc Toán cho các nhà kinh tế)
  • Thi thử TRIẾT HỌC MÁC LÊ NIN. Xem ngay
  • TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH. Xem ngay 
Q
  • Thi thử QUẢN LÝ HỌC. Xem ngay 
X
  • Trắc nghiệm XÁC SUẤT THỐNG KÊ. Xem ngay 
--
Phần mềm sẽ có mức phí 35.000 đ/khóa

 

4- Tài liệu Hồng A+ là gì?
Tài liệu Hồng A+ Plus NEU

Tên chính thức là: Tài liệu ôn thi sinh viên hay còn được các bạn sinh viên gọi với cái tên "mỹ miều" là tài liệu hồng A+, mình tạm gọi là tài liệu HL cho thân thuộc nha.

Tài liệu HL là tài liệu đầu tiên giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên sau khi trải nghiệm. Đội ngũ cộng tác viên sẽ hỗ trợ các em đọc trọn vẹn cuốn tài liệu tới tận trang cuối cùng. Bên cạnh đó, Admin sẽ thường xuyên trực page để lắng nghe những chia sẻ, phản hồi từ các em.

Đây cũng là tài liệu duy nhất được cập nhật thường xuyên sau mỗi kỳ thi, có những môn được viết mới hoàn toàn, có những môn được chỉnh sửa công thức, giải thích chi tiết hơn. Tùy thuộc vào sự thay đổi trong bài kiểm tra và bài thi sau mỗi kỳ thi của từng môn nha. 

Để đảm bảo việc sử dụng tài liệu đúng phiên bản mới nhất. Bạn hãy mua tại đại lý chính thức của HL hoặc trực tiếp từ fanpage. Nếu bạn có lỡ mua bản photo hoặc bản mềm không có nguồn gốc thì hãy ibx cho page onthisinhvien để được xác minh đã đúng là phiên bản mới nhất, tránh dùng tài liệu cũ có nhiều sai sót và không đúng trọng tâm thi.

Đội ngũ đã nỗ lực ngày đêm để đem đến sự trải nghiệm HƠN CẢ MỘT CUỐN TÀI LIỆU!
Đội ngũ biên soạn sẽ tiếp nhận phản hồi và cập nhật đính chính tại: bit.ly/dinhchinhtl


Tài liệu A+ Plus

Phiên bản nâng cấp cao cấp hơn được gọi là tài liệu A+ PLUS, phiên bản online gọi là EBOOK PLUS.
Đặc biệt, duy nhất cung cấp nhóm ZALO VIP giải đáp mọi thắc mắc khó khăn liên quan đến môn học, (nội dung giải đáp ngoài cuốn tài liệu),

Điều này có nghĩa mọi thắc mắc của môn học sẽ được anh chị giải đáp trong nhóm,

Hỗ trợ gần như 1-1 để giúp các bạn có trải nghiệm học tập thú vị hơn rất nhiều,

 
Bởi anh chị hiểu tâm lý của thế hệ Z khi học nếu gặp khó khăn mà không có người giải đáp uy tín thì sẽ rất dễ nản. Bởi vậy Tài liệu A+ Plus ra đời để đồng hành cùng các em chinh phục các đỉnh cao trong môn học. 

Nội dung của tài liệu sẽ thường bao gồm Sổ tay tóm tắt kiến thức trọng tâm, Chinh phục các dạng bài tập hay thi giữa kỳ và cuối kỳ, Quyển chiến thuật đánh bay đề thi cuối kỳ.
--
Tài liệu Hồng A+ (Tài liệu HL) bản thường: có phí giao động từ 12.000đ - 39.000đ/môn.
Tài liệu A+ Plus (Ebook Plus): có phí 40.000đ/môn

 

5- Tài liệu Hồng A+ đã có:

Chi tiết các em xem ở đây. Xem ngay  
Hướng dẫn mua hàng trên shopee của HL. Xem ngay  

 
Tài liệu Hồng A+ sẽ được các anh chị TẶNG trong các khóa ôn thi offline cuối kỳ tại trung tâm. Tuy nhiên vì lý do dịch bệnh, vì vậy việc tổ chức các khóa học offline đang trì hoãn. Thay vào đó sẽ là các khóa học video được anh chị thực hiện kỳ công.

Trên đây là những tài liệu học tập, khóa học ôn luyện thi giữa kỳ và cuối kỳ dành cho sinh viên Kinh tế Quốc dân, hy vọng sẽ giúp các em có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của Ôn thi sinh viên.
 
Ôn thi sinh viên
Tài khoản Vàng - học trọn đời không lo học phí. Xem ngay