SIÊU ƯU ĐÃI NĂM NHẤT NEU

Ngày: 09/11/2021

SIÊU ƯU ĐÃI NĂM NHẤT NEU

Siêu ưu đãi năm nhất NEU

Siêu ưu đãi năm nhất NEU (Viết tắt: SUDNEU1) là một chương trình đồng hành cùng tân sinh viên ôn tập kiến thức và trải nghiệm học tập dưới hình thức video bài giảng và phần mềm thi thử có chấm điểm. 

Năm nhất là khoảng thời gian học tập đầu tiên trong quãng đời sinh viên, được tiếp xúc với những người Bạn mới, Giảng viên mới, Môi trường học mới; và đặc biệt hình thức kiểm trahình thức thi mới. Có quá nhiều những bỡ ngỡ mà chúng ta cần khám phá và chinh phục!

Có thể nói rằng, cho dù bạn có đứng NHẤT LỚP từ lớp 1 đến lớp 12, rồi THỦ KHOA ĐẠI HỌC, và nếu bạn nghĩ rằng từ lúc đó trở đi là bạn KHÔNG CẦN HỌC nữa, thì bạn sẽ thấy rằng: chỉ đến hết học kỳ 1 năm nhất thôi, bạn đã bất thình lình thấy mình thua kém những đứa  có TINH THẦN TỰ HỌC. Trên thực tế là có nhiều bạn học thời cấp 3 KHÔNG XUẤT SẮC cho đến đại học, lại trở thành những SINH VIÊN TIÊU BIỂU, đạt bằng xuất sắc và nhận rất nhiều học bổng doanh nghiệp, Nhà trường và Chính phủ. Không nói đâu xa, các bạn thử quan sát những anh chị sinh viên và cựu sinh viên trong các câu lạc bộ, hội sinh viên của mình nha.

Thông qua chương trình SUDNEU1, các bạn có thể tiếp cận các khóa học video và phần mềm thi thử để có thể TỰ HỌC tại nhà một cách an toàn và chủ động. Việc có thể dễ dàng kiểm tra kiến thức ngay sau mỗi chương sẽ giúp kiểm tra kết quả hiểu bài trong phần kiến thức ngay lúc đó. Bản thân bạn có thể takenote đề cương ôn tập để xem lại trước mỗi bài kiểm tra và bài thi cuối kỳ. Bên cạnh đó, các học viên được trao đổi và hỏi đáp trực tiếp với các anh chị tác giả qua nhóm zalo vip

Là một trong những đơn vị tiên phong và hiểu rõ chương trình học của sinh viên NEU, Ôn thi sinh viên HL luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm mỗi ngày và đồng hành cùng học viên chinh phục các chủ đề kiến thức khô khan và khó nhằn. 

Tìm hiểu thêm về chương trình Siêu ưu đãi năm nhất NEU bên dưới đây:

 

1- Siêu ưu đãi năm nhất NEU - thời gian đăng ký?

Đây là chương trình duy nhất, và có thời gian đăng ký từ ngày 01-10-2021 đến 31-01-2022
Chỉ áp dụng đăng ký vào THỨ 4 HÀNG TUẦN

2- SUDNEU1 - đăng ký học các môn?

Danh sách gồm 12 môn đại cương và cận chuyên ngành: 
 
Tên môn Khóa video Phần mềm thi thử
Toán Giải tích (Toán cho CNKT/Giải tích NEU)
Kinh tế Vi mô 1  Có 
Kinh tế Vĩ mô 1 
Quản lý học   
Triết học Mác Lê Nin   
Kinh tế chính trị Mác Lê Nin   
Pháp luật đại cương 
Xác suất thống kê 
Quản trị kinh doanh   
Nguyên lý kế toán 
Thống kê trong kinh doanh và kinh tế    Có (Ebook)
Chủ nghĩa xã hội Khoa học   
 
Chi tiết học phí khóa học và phần mềm. Xem ngay

2- SUDNEU1 - hướng dẫn đăng ký?

Đăng ký siêu ưu đãi năm nhất NEU (Viết tắt: SUDNEU1) rất dễ dàng, với 5 bước:
  • Bước 1: Đăng ký thông tin Membership. (có thể bỏ qua)
Khi tham gia chương trình Ưu đãi năm nhất NEU, các bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm từ 125.000đ đến 520.000đ và trở thành membership của Ôn thi sinh viên vĩnh viễn. 
  • Bước 2: Lựa chọn môn học, xem số tiền cần thanh toán. Xem ngay
  • Bước 3: Nhắn tin "Em đăng ký SUDNEU1 - Danh sách tên môn hoặc hình ảnh chụp từ bảng tính" fanpage Ôn thi sinh viên HL - Đại học Kinh tế Quốc dân 
  • Bước 4: Thanh toán và nhận mã kích hoạt khóa học qua tin nhắn của fanpage
  • Bước 5: Tham gia khóa học

3- SUDNEU1 - hướng dẫn sử dụng?

Sau khi nhận được mã kích hoạt khóa học từ fanpage, bạn thực hiện kích hoạt toàn bộ khóa học ngay tại lần đầu. Hướng dẫn chi tiết, xem ngay

4- SUDNEU1 - thời gian sử dụng?

Đối với các khóa học được kích hoạt bởi mã kích hoạt trong chương trình SUDNEU1 sẽ có thời gian học 365 ngày (tương ứng với 1 năm) + 1 lần gia hạn khóa học miễn phí (90 ngày)
 
Lưu ý:
  • Các em cần xem trước CHƯƠNG TRÌNH HỌC K63 NEU của ngành mình học để lựa chọn môn học phù hợp. Xem chi tiết
  • Các môn học KHÔNG có video bài giảng và phần mềm. Đừng lo, em có thể tìm mua tài liệu hồng A+ nha. Xem chi tiết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về chương trình Siêu ưu đãi năm nhất NEU