BÍ QUYẾT CỦA "THỢ SĂN HỌC BỔNG" NEU

Ngày: 08/04/2022

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA “THỢ SĂN HỌC BỔNG” NEU

           
Kinh nghiệm săn học bổng NEU

 
Sau gần 2 năm học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Lê Quốc Toại - K62 chuyên ngành Kinh tế quốc tế đã có những thành tích xuất sắc trong học tập, đặc biệt là học bổng KKHT kỳ 2 năm học 2020 - 2021. Ngoài thành tích học tập, Toại cũng là một admin tin tức được yêu thích tại Ôn thi sinh viên. Sau đây là phần chia sẻ đầy thú vị của Toại, hãy cùng xem nhé!
 


 

Cùng với việc đạt học bổng tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Ôn thi sinh viên cũng đã tổ chức trao học bổng cho Toại vào ngày 5/4/2022.
 

Kinh nghiệm học bổng ktqd


Toại tại buổi trao học bổng tại văn phòng Ôn thi sinh viên 

 


Kinh nghiệm học bổng chính quy neu


Anh Đỗ Văn Hưng - Giám đốc công ty (bên trái), chị Tải Thị Hà My - Trưởng nhóm chi nhánh cấp cao (bên phải), bạn Trần Thị Ngọc Anh và bạn Lê Quốc Toại - admin tin tức


học bổng neu


Anh Đỗ Văn Hưng - Giám đốc công ty (bên trái), chị Tải Thị Hà My - Trưởng nhóm chi nhánh cấp cao (bên phải), chị Nguyễn Thị Bình - Trợ lý nhân sự và các admin tin tức và admin học tập 


học bổng kinh tế quốc dân


"Để trở thành người chiến thắng, bạn cần biết khi nào là đủ" - Câu nói yêu thích của Toại

 
Trên đây là những chia sẻ của Lê Quốc Toại về kinh nghiệm săn học bổng NEU, hãy bắt đầu học tập từ sớm để có cho mình bảng điểm và kiến thức tốt, điều đó sẽ cho bạn một tấm vé cho con đường sự nghiệp ổn định sau này. Kinh nghiệm và kỹ năng sẽ đến từ những công việc làm thêm mà bạn trải nghiệm trong quãng thời gian học đại học. 
 

 

 

Xem ngay kinh nghiệm học tập đạt GPA 4.0 của mentor Hoàng Anh Thư - OTSV team

Tham gia nhóm NEU học tập: Góc ôn thi NEU - Shares ✅ 

Tham gia nhóm AEP NEU học tập: Góc ôn thi AEP - NEU Shares ✅

Xem ngay Ứng tuyển vị trí admin tin tức tại Ôn thi sinh viên


Từ khóa: học bổng NEU, kinh nghiệm học bổng NEU, học bổng chính quy NEU.