TRẮC NGHIỆM PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG NEU - Chia sẻ kinh nghiệm mentor cho sinh viên đạt 9 điểm

Ngày: 16/06/2020

tag: Pháp luật đại cương
tag: trắc nghiệm Pháp luật đại cương

Bí quyết để có học viên thi được 9 điểm thi trắc nghiệm PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG

Xin chào các em, hôm nay đài tiếng lói HL đã có buổi tìm kiếm nguyên nhân *sâu xa* vì seo lại có nhiều bạn thi pháp luật đại cương đạt điểm cao như vậy.
Đầu tiên, chúng mình sẽ cần gửi lời cảm ơn xâu sắc đến mentor Hương Giang (Jolie SC) - vì sao chúng mình lại cảm ơn chị nhỉ. Chắc các bạn cũng đều biết roài, ở bài viết này mình sẽ viết thêm ngoài những điều mà chỉ có học viên mới nhuần được.
Chị Hương Giang là một mentor cũng là tác giả của rất nhiều tài liệu chia sẻ trên cộng đồng luật NEU, cũng như là tác giả bộ tài liệu đình đám bản màu hường mang logo HL, được bày bán tại số 209 và 84 trần đại nghĩa. Chắc hẳn nhiều bạn sinh viên sẽ chưa biết chị đã tốt nghiệp Xuất sắc nghành luật ở trường ĐH Kinh tế quốc dân nha
Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2019, và đã nổi đình nổi đám với kết quả học viên học theo chương trình thi tự luận đạt 8,5 rất nhiều và có lác đác điểm 9. Đến đầu năm 2020, chị Jolie đã dành thời gian để hỗ trợ và cập nhật các đề thi của kỳ tháng 12 năm 2019 vào bộ tài liệu màu hường này. Để đến ngày 27 tháng 2 năm 2020, cuốn sách được tái bản với version 2020. Ở version đình đám này, đã một lần nữa chinh phục được lòng sinh viên bằng các bài phân tích luật, hướng dẫn giải bài luật và trình bày luật sát với đề giữa kỳ. 
Chắc hẳn các em không thể quên được mùa covid 19 đâu nhỉ, lúc đó chúng ta còn ở nhà chống dịch, có bạn nào tự hỏi lúc đó mentor Jolie đang làm gì không???, trong lúc đại dịch diễn ra, mentor Jolie vẫn ngày đêm nghiên cứu và tìm tòi, cũng như cập nhật, để xây dựng khóa học Online môn Pháp luật đại cương dưới hình thức video, và cũng dự đoán trong mùa dịch về việc thi online dưới hình thức trắc nghiệm. Mentor đã có sự chuẩn bị kỹ càng để xây dựng ngay các bộ trắc nghiệm Pháp luật đại cương để các bạn có thể luyện tập, ban đầu phương án tạo bộ Ngân hàng trắc nghiệm là để các bạn thay đổi hình thức học ghi nhớ trở nên thú vị với các câu hỏi 4 đáp án lựa chọn đáp án đúng.
Nhưng sau khi có quyết định chính thức từ nhà trường (Số 503/DHKTQD - KT&DBCLGD), mentor đã nhanh chóng hoàn thiện bộ ngân hàng pháp luật đại cương, và trong suốt quá trình sinh viên học, mentor đã luôn đồng hành hỗ trợ sinh viên, có rất nhiều bạn hỏi các câu hỏi trắc nghiệm khác nhau, từ đó mentor đã tổng hợp lại. và cũng như xác định được hướng ra đề trắc nghiệm từ đó liên tục sửa đổi nội dung khóa trắc nghiệm cho đến ngày mà các bạn thi. mentor vẫn luôn hỗ trợ các em, giải đáp các em trong quá trình học tập.
Đỉnh điểm nhất kể đến ngày cuối cùng ôn thi, mentor đã hỗ trợ sinh viên từ lúc 12h trưa đến 1 giờ đêm, và sáng dậy là các bạn đã đi thi về. và feedback lại điểm số 8; 8,5 và có 4-5 bạn đạt điểm 9. Lúc này, như một nguồn năng lượng mới làm cho mentor cảm thấy những nỗ lực đó đã giúp đỡ được sinh viên trong quá trình học. Có rất nhiều bạn đã ibx cảm ơn mentor và gửi gắm những tình yêu thương đến mentor. Và dưới đây là trích dẫn một số tin nhắn gửi gắm đến trung tâm ôn thi sinh viên HL cho mentor Giang JolieSC nha.

Đăng ký lớp học thêm vi mô 1 để được tặng thêm 1 khoá học PLĐC do chính chị Jolie SC trực tiếp dẫn dắt nha: bit.ly/offHL
 

Chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm 9 trắc nghiệm Pháp luật đại cương

Sự nỗ lực của mentor Hương giang được thể hiện qua sự hỗ trợ học tập trực tuyến ngày đêm trên khóa học trắc nghiệm Pháp luật đại cương pháp luật đại cương học đầy đủ - dạy kỹ năng tra cứu văn bản
Trích dẫn hỗ trợ học tập trong khóa học online của mentor Giang Jolie SC

Trích từ khóa học


Ảnh 3
 
Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ từ các bạn đạt điểm 9 trắc nghiệm Pháp luật đại cương mà chúng ta nên tham khảo nha.

Trích chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm 9 của bạn Đức
 
Chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm 9 của bạn Hợp


Chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm 9 của bạn Đức

Như vậy để chúng ta có thể học tập tốt môn học này hãy cùng tham gia cộng đồng hỏi đáp pháp luật đại cương với Mentor Hương Giang Jolie SC nha. Góc ôn thi NEU shares
 

Gắn tag: Trắc nghiệm Pháp luật đại cương

Gắn tag: Pháp luật đại cương (học đầy đủ)