TOP KÊNH YOUTUBE GIÚP SINH VIÊN HỌC TỐT

Ngày: 21/06/2022

TOP KÊNH YOUTUBE GIÚP SINH VIÊN HỌC TỐT 

TOP KÊNH YOUTUBE GIÚP SINH VIÊN HỌC TỐT

Giờ đây, học sinh, sinh viên không chỉ có thể học tập trên lớp, ngay trong khuôn viên trường học mà còn có thể học tập thông qua các thiết bị có kết nối internet.Tất cả đã trở nên đơn giản thông qua các video được tải lên YouTube. 
Khi theo dõi các kênh YouTube, bạn không mất phí mà còn có thể sử dụng video không giới hạn. Có thể xem nhiều lần để hiểu kỹ về thông tin, kiến thức mà video truyền tải. Hơn nữa, sinh viên còn được chủ động trong quá trình học tập. Bạn có thể học ở bất cứ đâu, trong bất kỳ khung giờ nào, có thể điều chỉnh tiết tấu của video nhanh hay chậm tùy theo khả năng tiếp thu kiến thức của bản thân….

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kênh học tập nào để nâng cao kiến thức mùa dịch thì hãy cùng Ôn thi sinh viên điểm qua top 5 kênh YouTube tự học vô cùng hiệu quả nhé!

  1. Ôn thi sinh viên:

https://www.youtube.com/c/%C3%94nthiSinhvi%C3%AAn

Kênh youtube giúp ích rất nhiều cho sinh viên biết về các môn kinh tế, kỹ thuật và cả những câu chuyện về đời sống sinh viên, review về các trường đại học,... ngoài ra còn có hướng dẫn học và giải bài tập các môn nữa đó.

  1. Linh nguyễn:

https://www.youtube.com/channel/UCzsAQcbayVlDM76Kpj6Xlcw

Chị này dạy Nguyên Lý kế toán cực hay luôn, những bạn nào theo học ở các trường kinh tế thì nhớ follow ngay để có thể học tốt môn này nha.

  1.  Eureka! Uni

https://www.youtube.com/channel/UCMPRNpz3E3AtFGWZdXs_p0g

 Kênh học tập trực tuyến về các môn học cấp 3, đại học như: Toán cao cấp 1, Toán cao cấp 2, Đại số, Giải tích, Xác suất và thống kê toán, Kinh tế lượng, ... 

  1. Giang Le

https://www.youtube.com/.../UCU5UPkqXswekGFtnUU8.../featured

Cô này dạy Đại số tuyến tính siêu hay mà cực dễ hiểu luôn.

  1. ACE THE FUTURE BIG 4

https://www.youtube.com/channel/UCYT2PCIjxZm9GLdHUwK2Jzw

Kênh hỗ trợ việc học Tiếng Anh cho sinh viên cực kỳ hiệu quả luôn nhé.

Như vậy, có thể thấy, chỉ cần sử dụng các kênh YouTube hay một cách hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể học tập, tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Hãy cố gắng và nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân nhé! Chúc các bạn thành công. 
Nếu bạn còn đang là sinh viên năm nhất chưa biết xoay sở với việc học như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này: https://onthisinhvien.com/tin-tuc/top-kenh-youtube-sinh-vien-nam-nhat-phai-follow-de-hoc-tot