TỔNG HỢP CLB/ ĐỘI/ NHÓM CỦA UEL

Ngày: 27/10/2020
(Những CLB, Đội - nhóm được sưu tầm trong này trực thuộc quản lý của Hội sinh viên và Đoàn trường Đại học Kinh tế - Luật.)
 
 
  1. CLB KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN (WAPA)
WAPA Club có tên đầy đủ là “We Are Professional Accountants and Auditors”, là đơn vị trực thuộc Khoa Kế toán – Kiểm toán, được thành lập vào ngày 18/5/2006.
 
WAPA là câu lạc bộ học thuật dành cho sinh viên yêu thích lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và thuế với các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học, tổ chức nhiều sân chơi/cuộc thi học thuật chuyên ngành. Ngoài ra, câu lạc bộ còn là cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp, định hướng tương lai nghề nghiệp thông qua các diễn đàn chia sẻ, giao lưu doanh nghiệp, cựu sinh viên thành đạt. Đặc biệt là cuộc thi WAPA CHALLENGING ngày càng ghi dấu với các sinh viên khắp các trường Đại học trong và ngoài TP.Hồ Chí Minh, là một trong những câu lạc bộ tiên phong trong các cuộc thi học thuật, tiêu biểu trong lĩnh vực Kế Kiểm.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/club.wapa
 
  1. CLB TIỀM NĂNG QUẢN TRỊ (GPA)
CLB Tiềm năng Quản trị (Group of Potential Administrators – GPA) trực thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG-TPHCM), được thành lập vào tháng 5/ 2010 với mục đích hỗ trợ phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, tổ chức các buổi talkshow, hội thảo, các cuộc thi về kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn (Marketing, Sale, HR,...), và rèn luyện các kỹ năng cho sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Kinh tế -Luật nói chung.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/clbgpa.uel
 
  1. CLB HỆ THỐNG THÔNG TIN (ITB)
CLB Hệ thống thông tin (Information Technology for Business Club – ITB) là câu lạc bộ học thuật trực thuộc Khoa Hệ Thống Thông Tin, Trường Đại học Kinh Tế - Luật, ĐHQG TP.HCM, được thành lập ngày 1/11/2006 với mục đích trang bị và trau dồi cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thiết thực như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng sáng tạo, khả năng chịu áp lực và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.
Với slogan “Yes, We’re open” và tinh thần sẵn sàng đón nhận những cơ hội, thách thức mới mẻ, CLB ITB là cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên UEL.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/itbclub.uel
 
  1. CLB KINH DOANH QUỐC TẾ (IBC)
CLB Kinh doanh Quốc tế (International Business Club - IBC) là CLB học thuật trực thuộc Đoàn khoa Kinh tế Đối ngoại, nhiệm vụ tập hợp các sinh viên có niềm đam mê học thuật, nghiên cứu, tạo nên một sân chơi học thuật uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu chuyên sâu chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của các thành viên CLB nói riêng của tất cả sinh viên trong khoa nói chung. Qua đó giúp sinh viên có hướng phấn đấu, rèn luyện để đáp ứng yêu cầu của ngành.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/IBCLUB.UEL
 
  1. CLB KINH TẾ HỌC (ECS)
Câu lạc bộ Kinh tế học – Economics club (ECS) trực thuộc Khoa Kinh tế, được thành lập ngày 27 tháng 10 năm 2007.
CLB ECS hướng tới tạo môi trường chuyên nghiệp giúp các thành viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân thông qua việc tổ chức những buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề kinh tế, chương trình tham quan doanh nghiệp, các cuộc thi học thuật với nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn. ECS là diễn đàn giúp đỡ, hỗ trợ cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế cũng như sinh viên Trường Đại học Kinh tế -Luật, sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn Tp.HCM trao đổi, thảo luận và học hỏi lẫn nhau nhằm củng cố nâng cao kiến thức chuyên môn, trau dồi kĩ năng.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/ecsclub
  1. CLB TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG (FBG)
CLB Tài chính - Ngân hàng (FBG) là câu lạc bộ học thuật về chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng trực thuộc Khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh tế - Luật.
 
Với mục tiêu tạo điều kiện cho các bạn sinh viên UEL, đặc biệt là các bạn sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với các kiến thức thực tiễn về các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học,..

--------------------------------------------------------------
 Fanpage: https://www.facebook.com/clbtcnhuel
 
  1. CLB NGHIÊN CỨU VÀ TƯ VẤN PHÁP LUẬT (LRAC)
Câu lạc bộ Nghiên cứu và Tư vấn Pháp luật (LRAC) là CLB trực thuộc Đoàn TNCS HCM khoa Luật Kinh tế, Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM.
 
CLB được thành lập với sứ mệnh tạo động lực thúc đẩy sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết cho việc nghiên cứu pháp luật và tư duy pháp lý thông qua xây dựng môi trường hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả với ba không gian nền tảng: Nghiên cứu - Thực hành - Phản biện. Ngoài ra, CLB còn lnâng cao kỹ năng chuyên môn của sinh viên nhằm mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
 
Với sứ mệnh trên và sự nỗ lực không ngừng, LRAC đã từng bước khẳng định thương hiệu bản thân thông qua các hoạt động chính như: Chuyên san Sinh viên và Pháp Luật, UEL Moot Court Competition, Hướng dẫn, tuyên truyền các vấn đề pháp luật cho người dân ở địa phương nghèo, trẻ em,...

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/fplracuel
 
  1. CLB NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KINH TẾ LUẬT (ERC)
CLB NGHIÊN CỨU KHOA HỌC (Eco-Law Research Club – ERC) Là CLB trực thuộc hội Sinh Viên được thành lập ngày 24/03/2005,
 
Câu lạc bộ Nghiên cứu Khoa học Kinh tế - Luật chuyên tổ chức các chương trình định hướng, bổ trợ về phương pháp nghiên cứu khoa học và cung cấp kiến thức học thuật Kinh tế - Luật,Kinh tế - Luật, nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. CLB đã ngày càng lớn mạnh và có uy tín trong sinh viên trường Đại Học Kinh Tế - Luật thông qua các hoạt động: ERC SEEDS – Chuyên san kiến thức tổng hợp, TRAINING CHỦ ĐỀ TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/uel.erc
 
  1. SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN ẢO (FESE)
 
FESE Group (viết tắt: Faculty of Economics Stock Exchange) là Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo trực thuộc cấp trường, do nhóm sinh viên đam mê Chứng khoán Khoa Kinh tế - ĐHQG HCM nay là ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG HCM thành lập tháng 6 năm 2004.
 
Với quy mô và nội dung hoạt động chuyên nghiệp, FESE mô phỏng Sàn bám sát diễn biến của TTCK Việt Nam đồng thời thử nghiệm những phương thức hoạt động theo thông lệ quốc tế có khả năng triển khai áp dụng ở Việt Nam trong tương lai.
 
Không chỉ mang đến cơ hội trau dồi kiến thức, tổ chức sân chơi học thuật cho các nhà đầu tư, FESE còn là môi trường rèn luyện tốt cho thành viên ban tổ chức về tri thức, khả năng quản lý chuyên nghiệp và các kỹ năng mềm. Bởi FESE là hoạt động do chính đội ngũ sinh viên tổ chức phát triển và trực tiếp quản lý. Nhiều thế hệ ban tổ chức và nhà đầu tư của FESE đã thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam, trưởng thành trong hoạt động nghề nghiệp sau khi ra trường. 

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/fesegroup.uel
 
  1. CLB TRUYỀN THÔNG (UEL360)
UEL360 là CLB Truyền thông ĐH Kinh tế - Luật, trực thuộc Đoàn trường ĐH Kinh tế - Luật. UEL360 định hướng vận dụng tư duy và kỹ năng về truyền thông nhằm mang hình ảnh sinh viên UEL năng động, sáng tạo đến gần hơn với Doanh nghiệp và các tổ chức thông qua các dự án và chiến dịch lan tỏa, gắn liền với xã hội.
 
Được biết đến là CLB về Truyền thông duy nhất tại trường, UEL360 đang ngày càng khẳng định vị trí và thương hiệu của CLB không chỉ qua các hoạt động truyền thông online mà còn là các dự án offline như: Chiến dịch Truyền thông 0 Mili Plastic, Chương trình chào Quân sự 20 Chạm, The Lost Militaring,...

--------------------------------------------------------------
Youtube: https://www.youtube.com/uel360
 Fanpage: https://www.facebook.com/uel360
  1. CLB KỸ NĂNG (SKILL)
CLB Kỹ Năng (Skill Club), là đơn vị thuộc Hội Sinh viên Trường được thành lập ngày 04/04/2003 với mục tiêu tổ chức những chương trình, cuộc thi, khóa học rèn luyên kỹ năng cho sinh viên trong và ngoài trường; tạo ra sân chơi giao lưu kỹ năng cho các thành viên trực thuộc CLB; thành lập các mối quan hệ với các trung tâm đào tạo kỹ năng bên ngoài trường và các tổ chức liên quan.
 
Được biết đến là một trong những CLB đầu tiên và luôn nằm trong top các CLB - Đội - Nhóm xuất sắc của trường, Skill Club ngày càng khẳng định mình hơn thông qua các chương trình hội thảo kỹ năng, hội trại tập huấn, các khóa học kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên.

--------------------------------------------------------------
Thông tin liên lạc:
Fanpage: https://www.facebook.com/skillclub.uel
  1. ĐỘI KINH DOANH VÌ CỘNG ĐỒNG (ENS)
Đội Kinh doanh Vì cộng đồng (Entrepreneurs for Society - ENS) là một tổ chức phi lợi nhuận bao gồm sinh viên và doanh nghiệp, trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật, được thành lập ngày 05/11/2010 với tên SIFE UEL. Năm 2013, SIFE được đổi tên thành ENACTUS, và từ năm 2014, ENACTUS đổi tên thành ENS.
 
Mặc dù đội được đổi tên thành ENS, nhóm nghiên cứu vẫn dựa trên tinh thần, nhiệm vụ và mục đích của SIFE. Với quan điểm "Innovation for better living" nhằm mục đích kết nối sinh viên, doanh nghiệp với các đối tượng khó khăn cần cải thiện cuộc sống thông qua hoạt động kinh doanh. Đội ENS là kênh thông tin cung cấp cho sinh viên những vấn đề nóng hổi về môi trường, kinh tế - thị trường,... thông qua hoạt động "Điểm tin" hoặc các dự án "Câu chuyện khởi nghiệp", Share to love, We care, Greenlife, Green Sprout.
 
Đội ENS sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho các UELers yêu thích công việc kinh doanh, ấp ủ hy vọng thực hiện các dự án vì cộng đồng.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/ens.team
 
  1. CLB MARKETING (MUC)
MARKETING UEL CLUB là CLB trực thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Luật. đươc thành lập với mục đích là kênh thông tin, hỗ trợ cho sinh viên trao đổi và giao lưu về lĩnh vực Marketing. Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc cho sinh viên về các kiến thức kỹ năng chuyên môn, CLB còn là nơi gửi gắm cho các bạn sinh viên có đam mê với ngành Marketing, cầu nối giúp các bạn sinh viên đến gần hơn với các cuộc thi về Marketing trong và ngoài trường.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/marketinguelclub
 
  1. CLB SINH VIÊN 5 TỐT (SV5T)
CLB Sinh viên 5 tốt là CLB trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập tháng 3 năm 2014 với nhiệm vụ hỗ trợ sinh viên trong việc học tập nhằm hoàn thiện các tiêu chí của Danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Hỗ trợ, tạo môi trường phát triển vui chơi cho các bạn Sinh viên 5 tốt. Là nơi để các bạn sinh viên, thành viên cùng nhau giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm học tập cũng như kinh nghiệm để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/SV5T.UEL
 
  1. CLB LÝ LUẬN TRẺ (LLT)
CLB Lý luận trẻ là một trong 4 CLB trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh là nơi giao lưu của các bạn sinh viên yêu thích lý luận, tranh biện, hùng biện,.. hay quan tâm đến các vấn đề chính trị - xã hội. Thông qua các hoạt động tập huấn và thực hành các kĩ năng tranh biện, hùng biện, giao tiếp và cả bản lĩnh thể hiện mình trước đám đông thông qua các hoạt động: tranh biện nội bộ, tổ chức cuộc thi hùng biện, tọa đàm, hội thảo... CLB Lý luận trẻ hứa hẹn sẽ là nơi giúp các bạn sinh viên có góc nhìn toàn diện và tự tin hơn trong việc thể hiện suy nghĩ cá nhân.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/clblltuel/
 
  1. CLB THỂ DỤC THỂ THAO (TDTT)
CLB THỂ DỤC THỂ THAO (Sport Club) được thành lập vào tháng 10/2004 là một trong những CLB được thành lập đầu tiên của trường nhằm mục đích đem đến môi trường thể thao lành mạnh, giúp các bạn sinh viên có môi trường luyện tập chuyên nghiệp.
 
Với Slogan “You can’t win if you don’t play”, CLB hoạt động trên mục tiêu phát triển, chăm sóc sức khỏe và trang bị cho các bạn sinh viên trong trường kiến thức về những môn thể thao mà các bạn đam mê. Là đội ngũ có kinh nghiệm, năng lực trong tổ chức các giải thi đấu thể thao. Đồng thời trở thành một tập thể có chuyên môn, chất lượng cao, đảm bảo trình độ để tham gia các giải thể thao trong khối ĐHQG, thành phố và trên toàn quốc.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/theducthethaouel
 
  1. CLB SÁCH VÀ HÀNH ĐỘNG (SVHD UEL)
CLB Sách và hành động (được viết tắt với tên gọi "SVHĐ") là CLB trực thuộc Hội Sinh viên, trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập ngày 14 tháng 5 năm 2017 nhằm mục đích tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức cho các bạn sinh viên dành sự yêu thích đối với sách và văn hóa đọc. Đồng thời, CLB còn là một phần của Dự án Sách và Hành Động TP HCM.
 
Với phương châm: "HÀNH ĐỘNG - KỈ LUẬT - KHÔNG BỎ CUỘC” CLB ngày càng khẳng định mình thông qua các chương trình cộng đồng như: Mô hình "Hành trình một cuốn sách", Talkshow “NET WORKING – Xây dựng mối quan hệ dẫn đến thành công”, Mô hình Book Sharing – cho mượn sách hằng tuần,...

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/clbsachvahanhdonguel
  1. ĐỘI HÌNH TƯ VẤN VÀ GIẢNG DẠY PHÁP LUẬT CỘNG ĐỒNG (CLE)
Chương trình thực hành Luật (CLE) tại khoa Luật - Trường Đại học Kinh tế Luật chính thức được triển khai vào năm 2009.
 
Đội CLE hoạt động với mục tiêu: Gắn việc đào tạo kiến thức tại giảng đường với việc thực hành nghề luật trong thực tiễn; Củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành nghề luật cho sinh viên thông qua các hoạt động tuyên truyền, phổ biến và tư vấn pháp luật cộng đồng,....
 
Đội CLE thường xuyên tổ chức và thực hiện các hoạt động như: Tư vấn pháp lý miễn phí cho cộng đồng trong các lĩnh vực pháp luật; Giảng dạy pháp luật cho cộng đồng; Tổ chức các phiên tòa giả định; Tổ chức tuyên truyền pháp luật thông qua các hình thức khác như: phát thanh pháp luật; phát tờ rơi tuyên truyền;...

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/giadinh.cle.uel/
 
  1. CLB UEL MOOD (UMC)
UEL Moot Club (UMC) là CLB học thuật trực thuộc đoàn trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập ngày 15/05/2019. Với sứ mệnh xây dựng đội tuyển tham gia các cuộc thi Moot Court trong nước và quốc tế, UMC và Ban cố vấn chuyên môn là các nghiên cứu viên của Trung tâm Pháp luật Hoa Kỳ (ALC) hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy năng động và mới lạ cho các bạn sinh viên Luật tại UEL.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/CLBUELMootClub
 
  1. CLB THẮP SÁNG ƯỚC MƠ (LYD)
CLB CLB THẮP SÁNG ƯỚC MƠ (Light your Dream club – L.y.D) trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập với nhiệm vụ: "Chúng tôi là tập hợp các sinh viên Kinh tế - Luật bản lĩnh, tri thức, nhân ái, sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết, mong muốn chia sẻ giúp đỡ cộng đồng xây dựng, thực hiện ước mơ".
[LyD] – "Bạn ước mơ – Chúng tôi thắp sáng."

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/ClbThapSangUocMoUel
 
  1. ĐỘI HỔ TRỢ SINH VIÊN NỘI TRÚ (SST)
Đội Hỗ trợ Sinh viên nội trú trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật, thành lập ngày 8 tháng 11 năm 2012. Với sứ mệnh hỗ trợ các bạn sinh viên UEL sống nội trú tại ký túc xá, đội hỗ trợ luôn mang theo mình châm ngôn hoạt động: cùng sống, cùng học tâp và cùng sinh hoạt với UELers.
 
Trong suốt thời gian các bạn sinh viên UEL sinh hoạt tại KTX, Đội luôn là cầu nối quan trọng và kênh thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc của sinh viên nội trú với nhà trường và trung tâm KTX. Ngoài ra, nhằm mục đích tạo môi trường sinh hoạt năng động, trang bị cho sinh viên thêm nhiều kiến thức Đội còn tổ chức các hoạt động thường niên như: "Sắc Xuân Đất Việt", "Booking Share",.. thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Mách nhỏ với các bạn mùa Covid vừa qua Đội là cánh tay đắc lực hỗ trợ Trung tâm KTX trong quá trình cách ly phòng chống dịch bệnh.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/doihtsvnt/?ref=page_internal
 
  1. ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI (CTXH)
Đội Công tác xã hội Trường Đại học Kinh tế - Luật, tiền thân là Đội Công tác xã hội Khoa Kinh tế, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào ngày 24/3/2002, tự hào là một trong những Câu lạc bộ, Đội – Nhóm đầu tiên được thành lập, giàu truyền thống và phát triển vững mạnh của Trường.
 
Đội Công tác xã hội xác định sứ mệnh của mình là chung tay cùng cộng đồng, góp phần giải quyết những vấn đề xã hội; tạo dựng môi trường sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho toàn thể những sinh viên yêu thích Công tác xã hội Trường Đại học Kinh tế - Luật  được giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm sống, giữ vững và nâng cao bản lĩnh chính trị.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/ctxh.uel
 
  1. VĂN NGHỆ BANG (VNB)
Văn nghệ bang là Đội văn nghệ xung kích trực thuộc hội sinh viên trường ĐH Kinh Tế - Luật. Văn nghệ bang được thành lập với mục tiêu là nơi giao lưu âm nhạc,nghệ thuật giữa các bạn sinh viên có đam mê về âm nhạc, dance, kịch,... Hoạt động văn nghệ, thể hiện đam mê của các bạn sinh viên có năng khiếu nghệ thuật. Đào tạo kĩ năng và phát  triển năng lực cá nhân của các thành viên trong đội và khám phá ra những tài năng mới. Tham gia các cuộc thi văn hóa, văn nghệ các cấp như ĐHQG-HCM, TP.HCM và  toàn quốc. VNB hứa hẹn là môi trường năng động sáng tạo giúp các bạn sinh viên tự tin thể hiện màu sắc âm nhạc, cá tính của bản thân và giúp các bạn tiếp cận gần hơn với các cuộc thi văn nghê trong và ngoài trường.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/vannghebanguel
 
  1. CLB TIẾNG ANH (EFFI)
EFFI là câu lạc bộ Tiếng Anh duy nhất tại trường Đại học Kinh tế - Luật. Được thành lập từ năm 2003 và trực thuộc Hội Sinh Viên Trường, nhằm mục đích tạo môi trường cho các bạn sinh viên thực hành, nâng cao trình độ Tiếng Anh.
 
Các hoạt động của CLB luôn thay đổi và sáng tạo không ngừng hướng đến phương châm: "English For Fun and Innovation" đã giúp đỡ các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh để nâng cao sức cạnh tranh cho công việc sau này.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/E.F.F.I.CLUB
  1. CLB TIẾNG NHẬT (AKINA)
CLB trực thuộc Hội sinh viên trường đại học Kinh tế - Luật. CLB được thành lập vào năm 2010 với mong muốn tạo môi trường giao lưu, học hỏi cho các bạn sinh viên UEL yêu thích tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản, đam mê với Nhật Bản về bất kỳ lĩnh vực nào như: manga, anime, cosplay, origami … Đồng thời, Câu lạc bộ mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, một nơi rèn luyện kỹ năng và Nhật ngữ cho các bạn sinh viên trong trường.
Với phương châm “Akina - Mang Nhật Bản đến gần bạn”, CLB đã thông qua những hoạt động như: TỎA SÁNG CÙNG AKINA, AKINA - MUỐN ĂN THÌ LĂN VÀO BẾP,.. đã phát họa một "Nhật Bản" thu nhỏ thật ấn tượng ngay tại Việt Nam.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/Akina.UEL
 
  1. CLB TIẾNG HOA (WAN)
Câu lạc bộ Tiếng Hoa (WoAiNi/WAN) là đơn vị thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập ngày 10/10/2010 nhằm mục đích phát triển văn hóa Trung hoa đến gần hơn với các bạn sinh viên UEL.
 
CLB Tiếng Hoa xây dựng môi trường rèn luyện Hoa ngữ thân thiện cho các bạn có cùng chung sở thích. Trong suốt 10 năm hoạt động với phương châm: "Ngoại ngữ là cánh cửa mở ra thế giới", CLB đã đem đến rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích cho các bạn sinh viên có yêu thích đối với Tiếng Hoa và văn hóa Trung Hoa, đặc biệt là hoạt động "Vui học cùng WAN" đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

--------------------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/woaini.julebu
 

Các bạn hay thường xuyên vào web Onthisinhvien để cập nhật thêm nhiều tin tức mới và kiến thức hữu ích nha. Và vào group Tài liệu và bí kíp học tập UEL để cũng nhau thảo luận và giải đáp thắc mắc cùng nhau .

>>>> Tổng hợp 29 CLB/ đội/ nhóm tại UEH
>>>> Bí quyết để apply thành công vào các CLB đội nhóm