Ôn thi sinh viên tuyển dụng nhân sự

Ngày: 18/05/2022
Tuyển dụng Ôn thi sinh viên HL

Ôn thi sinh viên cần tìm kiếm nhân sự các vị trí

Làm việc tại Văn Phòng (100% Offline) Làm việc 50% Online - 50% Offline Làm việc 100% Online Liên hệ
Hotline: 02473 010929
Nhắn tin fanpage: Onthisinhvien.com - luyện thi trực tuyến
Gửi email: info@onthisinhvien.com

 

HỆ THỐNG ÔN THI SINH VIÊN

TẦM NHÌN
Tầm nhìn Ôn thi sinh viên
Bằng nỗ lực sáng tạo nội dung, công nghệ và đổi mới trong quản trị, ÔN THI SINH VIÊN mong muốn trở thành công ty có phần mềm luyện thi được sinh viên sử dụng phổ biến nhất trong nước.

SỨ MỆNH
Sứ mệnh ôn thi sinh viên
Sứ mệnh của OTSV là phát triển phần mềm luyện thi thay đổi cách học và ôn thi thông qua công cụ với nội dung bám sát chương trình học và tính năng thông minh tăng hiệu quả học tập.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 Tâm Huyết
Đội ngũ Ôn thi sinh viên từ những anh/chị biên soạn nội dung, đến anh/chị admin tin tức và admin học tập luôn NHIỆT TÌNH, TÂM HUYẾT phục vụ vì sinh viên, là người bạn đồng hành trong học tập.
 
Chất Lượng
Các khóa luyện luôn bám sát chương trình học và đề thi theo từng trường đại học. Sinh viên có thể làm quen với các dạng bài tập, câu hỏi lý thuyết để tăng tốc độ làm đề. Bằng ứng dụng CNTT sẽ giúp sinh viên học tập mọi lúc mọi nơi, trên nhiều thiết bị. Tự động xác định những phần kiến thức yếu của học viên để cải thiện.
 
 Con người
OTSV team gồm các anh/chị không chỉ GIỎI CHUYÊN MÔN, KỸ NĂNG VĂN PHÒNG mà còn năng động và sáng tạo. Không ngừng học hỏi và vượt qua mọi giới hạn. Sẵn sàng tiếp nhận tích cực những đóng góp từ phía học viên và cải thiện nội dung hàng kỳ. Giữ trong mình những chuẩn mực đạo đức, văn hóa và tác phong làm việc chuyên nghiệp


CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN
Năm 2014, Mở các lớp ôn luyện trực tiếp đầu tiên tại NEU
Năm 2017, Phát triển, mở rộng thị trường theo hướng phần mềm luyện thi như ngày nay, tiền thân là hocthongminh.com
Năm 2019-2020, Mở rộng các chi nhánh (NEU, HUCE, UEH, UEL, TMU, HVTC,..) và lấy tên gọi chính thức là Ôn thi sinh viên vào ngày: 01/08/2019
Năm 2021, Tận dụng cơ hội phát triển thương hiệu và vươn lên trở thành chuyên nghiệp

VĂN HÓA
Tổ chức và duy trì các hoạt động văn hóa giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, và là cầu nối, động viên tinh thần, gắn kết các thành viên. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và hồn nhiên. Các hoạt động nổi bật:
  • Cắm trại
  • Họp team định kỳ
  • Đào tạo nội bộ