Kinh nghiệm ôn thi kết thúc học phần Nguyên lý kế toán HVNH (Mới nhất)

Ngày: 06/06/2020

Chia sẻ kinh nghiệm ôn thi Nguyên lý kế toán (trắc nghiệm)

Chào các em, chị là Ngọc Linh, cử nhân chuyên ngành Kế toán, chị may mắn có cơ duyên được tổ chức các lớp ôn tập kiến thức nguyên lý kế toán, và cũng là người đồng sáng lập cộng đồng Nguyên lý kế toán (toàn quốc) để hỗ trợ sinh viên học tập hiệu quả hơn, chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ bước vào kỳ thi cuối kỳ, nhiều bạn vẫn còn lúng túng chưa tìm ra phương pháp học tập hiệu quả?
- Môn Nguyên lý kế toán quan trọng thế nào?, 
- Vì sao cần phải học Nguyên lý kế toán?
- Hình thức thi kì này cho môn Nguyên lý kế toán là: Viết luận. Dễ hay khó? Nếu như em thuộc típ người “tin vào sự may mắn”, nó quả thật là dễ. STOP!!! Nhớ này, may mắn chỉ mỉm cười một vài lần, không chắc lần này sẽ mỉm cười với em. Hãy theo chân chị để tìm ra CHÂN LÝ của môn học này nhá:

Đầu tiên chị nói về cấu trúc đề thi kỳ tháng 10 năm 2019, đề thi gồm 3 phần
Phần 1: nhận định đúng sai và giải thích, phần này chiếm 5 điểm nha, có tất cả 12 câu liền, đối với dạng này cũng không cần phải lo đâu, vì chị đã tổng hợp FULL bộ câu hỏi đúng sai của các thầy cô viện kế toán kiểm toán HVNH gồm 81 câu cơ (FULL), đây là phần 1 - bộ câu hỏi đúng sai. Bạn nào cần FULL Đáp án thì để lại thông tin email trong link để hệ thống tự động gửi nha (chú ý là giúp chị chia sẻ link này về group lớp để các bạn)


Phần 2: Bài tập tình huống, thường vào chủ đề các bút toán điều chỉnh nha, nhưng phần này cơ bản là 4-6 loại bút toán điều chỉnh là oke rồi. Nếu bạn nào không chắc thì học trên Youtube mà chị đã chia sẻ rồi nhé, bạn nào chăm xem Youtube thì search "các bút toán điều chỉnh" thì sẽ thấy video của chị đầu tiên đó. phần này chỉ chiếm 1 điểm thoai, nếu bạn nào quyết tâm 10 thì cố gắng chinh phục nhé

Phần 3: bài tập, phần này chiếm 4 điểm, cơ bản phần này dài và định khoản, phản ánh, có lập BCKQKD và có lập BCĐKT. Nếu các bạn trong quá trình học mà làm bài tập thường xuyên thì không lo lắng lắm, chỉ cần luyện thêm đề là oke rồi. Còn nếu giờ mà chưa có chữ nào thì căng nha, học ngay khóa Online đầy đủ của chị tại đây . Cứu cánh cho các bạn luôn nha.

-------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG THỨC ĐỂ CHINH PHỤC A+ NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN TỰ HỌC Ở PHÒNG (5 BƯỚC)

Bước 1: Tìm kiếm
Hãy tìm tất cả các nguồn lực em đang có: sách, vở ghi, tài liệu thầy cô phát, tài liệu thư viện, google, youtube,… (nếu như em không đọc hết được thì nên tự đánh giá xem nên đọc cái gì trước nhá)

Bước 2: Đọc và ghi nhớ
Các tài liệu thường viết rất dài, rất chi tiết, rất nhiều nữa. Thế nên đừng ép mình phải học thuộc cả 1 trang sách, hãy note lại các từ khóa trọng tâm nhất => tìm ra hướng tư duy ngắn gọn, sau đó luyện tập nhiều lần. NHỚ RẰNG: Học hiểu phần này hãng đọc sang phần sau

Bước 3: Teamwork 
Để buổi học trở nên thú vị hơn, Tìm “đồng minh” là điều không thế thiếu. Hãy rủ nhóm bạn lên thư viện học chung, mỗi người đọc 1 phần rồi tổng kết lại kiến thức => Nói cho đứa bên cạnh thứ mà em học được, và nó cũng nói cho em thứ nó học được. Thật tuyệt phải không, teamwork chưa bao giờ “lỗi mốt” cả.

Bước 4: LUYỆN TẬP
Học phải đi đôi với hành chứ nhỉ? tải ngay bộ đề thi mới nhất 2019 tại onthisinhvien.com/tailieu sẽ là giải pháp hiệu quả để em luyện tập. Với nền tảng sinh viên chia sẻ đề thi cho sinh viên hoàn toàn FREE chi tiết, em sẽ được giải đề nhanh chóng mà không lo, thật tuyệt phải không!

Bước 5: CỨU TRỢ
Nếu như thi thử có kết quả chưa ổn, chị Linh có phát hành khóa học trực tuyến với video quay sẵn, học KHÔNG GIỚI HẠN, hỏi đáp 24/7 cùng mentor. Hẹn gặp lại các em tại khóa học nhé!
>> Ôn tập kiến thức cho người mất gốc cùng mentor Nguyễn Ngọc Linh online


>> Hướng dẫn thanh toán và kích hoạt khóa học
>> Tổng hợp các câu hỏi đúng sai Giải thích - Phần 2 (đề)

>> Tham gia cộng đồng trao đổi Nguyên lý kế toán (toàn quốc) click vô 
Trong đó HVNH chiếm đa số lượng sinh viên trao đổi kiến thức mỗi ngày