Giới thiệu về Onthisinhvien.com

Ngày: 07/11/2020
Onthisinhvien.com là hệ thống ôn thi các môn học đại cương và chuyên ngành, tiếng anh - tin học trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Công ty Cổ phần Tư vấn giáo dục HL và dưới sự bảo trợ công nghệ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Koolsoft. Với sứ mệnh "nâng cao chất lượng học, chinh phục A các môn học và cơ hội nhận tấm bằng giỏi khi ra trường kèm khả năng ngoại ngữ và tin học văn phòng đáp ứng được công việc thực tế tại các Doanh nghiệp lớn"

Đây là hình thức giáo dục mới, cung cấp cho sinh viên một giảng đường thứ 2 mà tại đó các bạn sinh viên có thể tự học tự nghiên cứu và kiếm tra ngay kết quả học tập của mình.

Hệ thống sẽ dựa trên nền tảng kiến thức của Trường thêm vào đó là sự đóng góp bổ sung của chính các bạn sinh viên (chúng tôi sẽ tuyển các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, có khả năng truyền cảm hứng và truyền đạt kiến thức để xây dựng các bài giảng online với hình thức là các video …) để xây dựng những khóa học vừa phong phú về kiến thức lại vừa gần gũi dưới góc độ tiếp cận của các bạn sinh viên

Sản phẩm chủ lực của Onthisinhvien.com bao gồm các khóa học video môn đại cương và cận chuyên ngành; các khóa luyện thi ngân hàng trắc nghiệm (phần mềm thi thử); khóa học tin học quốc tế IC3 hoặc MOS; khóa học TOEIC từ mất gốc đến 850+ và nhất nhiều các khóa học trên hệ thống.

Triết lý thiết kế sản phẩm của Onthisinhvien.com theo 3 nguyên tắc:
1- Chất lượng: bám sát chương trình học và thi của từng trường đại học, chứng chỉ ngoại ngữ và tin học, ngân hàng đề thi cập nhật mỗi kỳ, giai đoạn thi; Nội dung truyền tải thú vị, với các ví dụ thực tế và gẫn gũi với sinh viên. 
2- Nhiệt tình: giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học trong các cộng đồng chăm sóc học viên của từng trường đại học.
3- Tập trung vào sinh viên: Lấy sinh viên làm trung tâm và cung cấp giá trị vượt mong đợi

Ngoài việc cung cấp cho sinh viên một giảng đường mọi lúc mọi nơi, Hệ thống Ôn thi Sinh viên còn tạo ra một diễn đàn trao đổi kiến thức, các nhóm có thể bổ trợ, hỗ trợ cho nhau và hơn hết Hệ thống còn hướng tới là nơi cung cấp cho các sinh viên những kỹ năng tư duy để chuẩn bị hành trang sau khi ra trường.

Vậy hành trang đó là gì:
- Trước hết đó là tấm bằng tốt với các kiến thức thực sự
- Nơi rèn luyện các chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEIC), tin học (IC3, MOS) …
- Sự năng động và sáng tạo.

Hãy đồng hành cùng Onthisinhvien ngay hôm nay để làm chủ tấm bằng giỏi và nắm bắt cơ hội thay đổi tương lai nghề nghiệp của chính bạn.