Giải thích ý nghĩa logo HL

Ngày: 10/11/2021

Giải thích ý nghĩa logo HL



LOGO HL là biểu tượng nhận diện thương hiệu HL, bài viết này sẽ chia sẻ về ý nghĩa logo HL và thương hiệu HL.

1- Ý nghĩa logo HL

Biểu tượng chính trong logo HL là sự kết hợp giữa 2 chữ cái H và L (Hài LòngHappy Learning)
 
  • Hài Lòng là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng tới.
  • Happy Learning là sự khác biệt trong các sản phẩm của chúng tôi để việc học tập luôn luôn vui vẻ.

Hình khối tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, sự tròn đầy của chất lượng sản phẩm.

Tông màu chính trong LOGO HL là màu đỏ, tượng trưng cho lửa, sức mạnh của lửa đi liền với sự tâm huyết và nhiệt tình của đội ngũ. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng là màu của sự may mắn và gần gũi, đem đến sự kết nối giữa sinh viên và HL team trong học tập.

2- Thương hiệu HL

Chắc hẳn đối với các bạn sinh viên, sẽ rất tò mò về câu chuyện này đúng không nào?

Ngày ngày khi theo dõi trên Facebook, các bạn nhận được rất nhiều tài liệu bổ ích và kiến thức chuyên môn nữa. Nhưng các bạn sinh viên biết không, đằng sau những tài liệu chất lượng, những lớp ôn thi hết sức hiệu quả ấy là bóng hình của một nhân vật rất rất quan trọng: Founder & CEO - Ôn thi sinh viên HL - Đỗ Văn Hưng

Với anh, đã từ rất lâu rồi, anh luôn ấp ủ một khát vọng có thể giúp đỡ các bạn sinh viên trên môi trường đại học. Bởi anh cũng từng có những tháng ngày là sinh viên, thấu hiểu được những tâm tư, mong muốn của thế hệ trẻ khi bắt đầu học tại bậc đại học: các bạn vừa muốn đạt được điểm số cao, có thành tích học tập xuất sắc, nhưng đồng thời cũng muốn có nhiều thời gian rảnh để trải nghiệm những điều thú vị tuổi thanh xuân. Chứng kiến những bạn sinh viên chưa biết cách học hiệu quả và khoa học, anh đã thành lập nên thương hiệu HL với mong muốn tạo nên một môi trường chia sẻ không chỉ về kiến thức mà cả về đời sống sinh viên. 

👉Năm 2014, anh cũng đã bắt đầu với những dự án với hàng loạt các lớp học phụ đạo tất cả các môn học cho sinh viên NEU. Hẳn bạn nào đã học vẫn còn nhớ người anh vui tính này phải không nào? Anh cũng muốn giúp các bạn sinh viên hệ thống được kiến thức, nắm vững và hiểu sâu hơn về môn học, có thể tự tin khi đi thi khi cho ra mắt vô vàn những bộ tài liệu chất lượng. Luôn đặt lợi ích của sinh viên là hàng đầu, anh Đỗ Văn Hưng hi vọng chính những bộ tài liệu và những kiến thức truyền tải từ thương hiệu HL sẽ giúp cho sinh viên vừa học tốt các môn học, vừa có nhiều thời gian để tham gia các CLB, đi làm thêm để có thêm những trải nghiệm. 

Bên cạnh đó, với anh, từ khi thành lập Ôn thi sinh viên HL, anh luôn xem đó là một nơi kết nối các thế hệ sinh viên xuất sắc tại các môi trường đại học, bởi đội ngũ HL đều là sinh viên có thành tích cao trong trường. Chính Ôn thi sinh viên HL sẽ là sợi dây gắn kết không chỉ giúp mỗi cá nhân phát triển bản thân, tự tin hơn mà các thành viên còn hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cả cuộc sống và sự nghiệp tương lai.

🌟Cùng chung lý tưởng lớn đó với anh chính là chị Nguyễn Ngọc Linh, chị cũng có cùng những băn khoăn muốn giúp đỡ, hỗ trợ các bạn sinh viên, chính vì thế đã đồng sáng lập, phát triển thương hiệu HL với anh Hưng.

🌟Cuộc gặp gỡ định mệnh vào năm 2019 tại phố vọng, giữa hai con người cùng lý tưởng chung, muốn giúp đỡ và hỗ trợ các bạn sinh viên. Anh Tăng Văn Linh đã cùng tham gia đồng sáng lập chi nhánh Ôn thi sinh viên HL - Đại học Xây dựng. Một người anh đa tài, gần gũi và hài hước đã phát triển chi nhánh HUCE từ con số 0. Không chỉ dừng lại ở chi nhánh HUCE, anh còn đảm nhận trách nhiệm trong các công việc quan trọng tại HL.

🌟Có lẽ chính vì sự tâm huyết và mong mỏi ấy mà các anh chị đã dồn hết sức lực để đưa thương hiệu HL đến gần với các bạn sinh viên hơn. 


Trên đây là ý nghĩa logo HLthương hiệu HL, có nhiều câu chuyện thành lập thú vị khi nào có cơ hội chúng mình sẽ chia sẻ thêm sau nha.

Trở thành một thành viên của đại gia đình HL là một sự tự hào và hạnh phúc của quãng thời gian đại học.
--